Cuối năm 2019 Bình Dương được nhận những thông tin tích cực về tăng trưởng kinh tế địa phương, những con số rất rõ nét và được công nhận khiến nhiều chuyên gia trong lĩnh vực đầu tư bất động sản nhận định thị trường bất động sản Bình Dương sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm 2020.

Thủ Phủ Công Nghiệp Việt Nam – Những Chính Sách Hỗ Trợ.

Thật không ngoa khi nói Bình Dương với cái tên mỹ miều là thủ phủ công nghiệp Việt Nam khi sở hữu 48 cụm, khu công nghiệp với tổng diện tích hơn 10.000ha. chiếm ¼ diện tích công nghiệp toàn miền Nam.

Bình Dương đã và đang là trong những địa phương dẫn đầu cả nước về sản xuất công nghiệp, thu hút vốn đầu tư nước ngoài. Trong 9 tháng đầu năm 2019, Bình Dương được vinh danh xếp hạng thứ 3 sau Tp HCM và HN được nhận số vốn đầu tư nước ngoài FDI nhiều nhất cả nước.

Bất Động Sản Bình Dương
Thủ Phủ Công Nghiệp Bình Dương

Có được những thành công như vậy không thể không kể đến những chính sách thông thoáng, ưu đãi, luôn lắng nghe và thấu hiểu doanh nghiệp kịp thời từ các cấp chính quyền và các cơ quan chức năng địa phương. Điều đó đã khiến cho các nhà đầu tư từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Hong Kong…luôn ưu tiên hàng đầu lựa chọn Bình Dương.

Tầm Nhìn Phát Triển Theo Hướng Hiện Đại – Quốc Tế Ghi Nhận.

Bình Dương được vinh danh trong danh sách Smart 21, là một đô thị có chiến lược tầm nhìn phát triển hiện đại, là thành phố thông minh tiêu biểu thế giới năm 2020. Bình Dương đã minh chứng được định hướng phát triển đúng đắn, chiến lược dài hạn và tầm nhìn của mình.

Cầu Nối Giao Thông Bình Dương
Cầu Nối Giao Thông Bình Dương

Với việc lấy nòng cốt là xây dựng mối tương quan giữa “ba nhà” gồm: nhà nước – nhà khoa học (trường, viện nghiên cứu) – nhà doanh nghiệp, “thành phố thông minh Bình Dương” thể hiện khát khao tạo nên một vùng đô thị văn minh, hiện đại, thân thiện và năng động của chính quyền và nhân dân Bình Dương.

 

Danh hiệu “Vùng Thông Minh Bình Dương” một thuật ngữ gắn với đề án xây dựng “Thành Phố Thông Minh” đã được UBND Tỉnh Bình Dương thông qua.

Lựa chọn những thành phố tiêu chuẩn, nòng cốt, có mức phát triển kinh tế mạnh của tỉnh để quy hoạch và xây dựng hạ tầng bài bản gồm: thành phố Thủ Dầu Một (bao gồm cả khu vực thành phố mới), thành phố Dĩ An, thành phố Thuận An, Tân Uyên, Bến Cát

Cở Sở Hạ Tầng Hiện Đại, Giao Thông Kết Nối Liên Tỉnh Thuận Lợi.

Khi nhắc đến Bình Dương nhiều người nghĩ đến đây là tỉnh thành phố ngoại thành Tp HCM, với những vùng chưa được khai thác nhiều và triệt để. Những cung đường từ Tp HCM về Bình Dương vẫn ngập tràn cây xanh, thoáng đãng và mát mẻ.

Các tuyến đường huyết mạch được nâng cấp, trùng tu hoặc được khai thác mới như Quốc Lộ 13 liên tỉnh Tp HCM – Bình Dương – Bình Phước, hay đại lộ Mỹ Phước –Tân Vạn cũng là một trong những trục đường chính mang ý nghĩa sống còn của tỉnh.

Bất Động Sản Bình Dương
Quy Hoạch Cơ Sở Hạ Tầng Bình Dương

Sự phát triển và nâng cấp những cơ sở hạ tầng cơ bản ở đây giúp cho Bình Dương như là một nơi trung chuyển, trung gian giữa Tp HCM và các tỉnh. Giúp cho quá trình vận chuyển hàng hóa xuất khẩu từ các khu công nghiệp đến các cảng trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Đây cũng là trục kết nối đô thị nội tỉnh từ các khu công nghiệp phía Bắc với các khu công nghiệp phía Nam, mở ra hành lang vận chuyển hàng hóa xuyên suốt như trục xương sống của Bình Dương.

Những kế hoạch xây dựng và mở rộng giao thông trong tương lai giúp kết nối đa chiều giữa Bình Dương và các vùng đô thị phía Nam như: mở rộng Quốc lộ 13 từ 6 lên 8 làn xe; xây dựng cầu Thủ Biên, trục vành đai hướng Đông – Tây, kết nối các huyện phía Bắc Bình Dương với huyện Vĩnh Cửu – Đồng Nai; xây dựng cầu Thới An trên tuyến vành đai 4 với quy mô 4 làn xe,…

Tốc Độ Đô Thị Hóa Cùng Quy Hoạch Bài Bản Tạo Nên Những Thành Phố Mới.

Với lợi thế là người em của Tp HCM, giáp ranh với Tp HCM và Đồng Nai, Bình Dương đã có những quy hoạch được đúc kết từ những kinh nghiệm trước đó. Giúp cho quá trình thực hiện các đề án diễn ra suôn sẻ, quy hoạch bài bản, đồng bộ hơn tạo nên những khu đô thị vững mạnh gắn liền với công nghiệp thu hút nguồn nhân lực nhập cư đông đảo.

Với quy mô và mật độ dân số đều vượt chuẩn của đô thị loại 3 cùng sự phát triển kinh tế, văn hóa xã hội ngày càng văn minh, hiện đại, Dĩ An và Thuận An vừa qua đã được chính thức công nhận là thành phố. Điều này giúp nâng số thành phố của Bình Dương lên ba thành phố, giúp địa phương này trở thành tỉnh thành đầu tiên của phía Nam có ba thành phố và hai thị xã.

Quy Hoạch Cơ Bản Bình Dương

Chính sự tác động của những yếu tố trên, đi kèm với sự phát triển về công nghiệp – kinh tế thì yếu tố xã hội càng cần được đẩy mạnh nhiều hơn. Những điều ấy đã tác động tích cực đến thị trường bất động sản Bình Dương, như là một đòn bẩy khiến các nhà đầu tư bất động sản lớn tập trung đổ về đây đầu tư – phát triển – xây dựng. Khiến cho thị trường bất động sản Bình Dương sôi nổi hơn bao giờ hết trong năm 2020 này.

Tham khảo thêm bài viết : Cơ Hội Đầu Tư Căn Hộ Cho Thuê Bình Dương để thấy tiềm năng tại thị trường này.

PHÚC ĐIỀN LAND

PHÚC ĐIỀN LAND được thành lập với niềm tin mạnh mẽ sẽ mang lại nơi An Cư lý tưởng cho cộng đồng. Hơn 2 năm hoạt động Phúc Điền Land đã giao dịch hơn 700 căn hộ đến tay người có nhu cầu. Việc lựa chọn hợp tác cùng các đối tác có tầm nhìn, sứ mệnh cũng như kinh nghiệm càng nâng cao uy tín của Phúc Điền Land.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.