Nhu cầu nhà ở cho các chuyên gia tại Bình Dương tăng cao khiến giá cho thuê căn hộ tại đây đạt tỉ suất lợi nhuận khá tốt. Thậm chí, mức lợi nhuận cho thuê căn hộ còn cao hơn một số khu vực tại Tp.HCM. Mức đầu tư vừa phải, dễ cho thuê được xem là lý do khiến giới đầu tư địa ốc chuộng căn hộ Bình Dương ở thời điểm này.

Xu hướng mới thiết lập, căn hộ mini lên ngôi.

Lượng tìm mua căn hộ mini, căn hộ 1 phòng ngủ với các tiện ích đang tăng mạnh lên đến 200% so với thực tế, điều này phản ánh xu hướng của khách hàng đang có nhu cầu sở hữu những căn hộ nhỏ một phòng ngủ.

can-ho-mini-xu-huong-moi-cua-thi-truong
Căn hộ mini – 1 phòng ngủ

Ngoài những bạn, những gia đình trẻ cân nhắc về tài chính lựa chọn những căn hộ nhỏ thì phần lớn vẫn là các nhà đầu tư vẫn tiếp tục săn tìm các căn hộ một phòng ngủ. Các nhà đầu tư đánh giá được thị trường, xu hướng tương lai nên sức chi rất mạnh để sở hữu những căn hộ một phòng ngủ phát triển cho tương lai.

Các dự án căn hộ mini tại Bình Dương: Emeral Golf View, Astral City, Green Square

Cuộc đua trên thị trường căn hộ mini Bình Dương

Theo tình hình hiện tại, lượng người đến Bình Dương ngày một đông, trong đó có rất nhiều nhà đầu tư, chuyên gia, chủ doanh nghiệp nước ngoài…vì thế nhu cầu sở hữu BĐS tại khu vực liên tiếp tăng mạnh trong thời gian qua, thậm chí là không đủ để đáp ứng.

Theo các NĐT cá nhân khu vực, đầu tư vào căn hộ mini Bình Dương ở thời điểm này do tỉ suất cho thuê đạt cao hơn các khu vực khác, chưa kể lợi nhuận từ việc tăng giá BĐS. “Nếu đầu tư lướt sóng sẽ không hiệu quả nhưng đầu tư cho thuê thì lợi tức khá ổn định. Căn 2 phòng ngủ tại đây giá cho thuê cũng đạt tầm 14 triệu đồng/căn/tháng”, một NĐT cho hay.

Can-ho-mini
Nguồn cung hạn hẹp

Trong khi đó, mức đầu tư ban đầu khá thấp. Mức giá dao động căn hộ mini khu vực này khoảng từ 1.2-1.9 tỉ đồng/căn, tùy vị trí tầng. Theo các chủ doanh nghiệp, việc cho thuê lại khá dễ dàng vì nhu cầu chỗ ở còn rất cao, chỉ cần bàn giao nhà là sẽ có hàng loạt các công ty môi giới liên hệ để cho thuê trong thời gian ngắn. Trong đó, hợp đồng căn hộ cho thuê với người nước ngoài thường kí dài hạn từ 1-2 năm.

Ngoài những dự án đã cất nóc và ban giao trong năm 2019, thì 2020 lại đặc biệt hơn khi các dự án lớn với vị trí thuận lợi hơn, tiện ích được nâng cấp…nhưng về giá thì cung ứng cho thị trường hơn 10.000 căn hộ nữa. Làm cho cuộc đua, sự cạnh tranh trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Giới Đầu Tư Địa Ốc Nhìn Thấy Cơ Hội

Bình Dương hiện có 48 cụm và khu công nghiệp, hơn 50,000 chuyên gia, cấp quản lý nước ngoài đang làm việc ở đây. Với con số vừa nêu trên, được đánh giá là nguồn cầu còn khá dồi dào mở ra con đường mới cho nhà đâu tư.

Bên cạnh đó, Bình Dương đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch thêm 5.000 ha đất khu công nghiệp. Tỉnh hiện có 9.000 ha đất khu công nghiệp, với tỷ lệ lấp đầy 78%. Như vậy để thấy, nếu phát triển công nghiệp song song với phát triển đô thị, nhà ở sẽ là động lực rất lớn để Bình Dương phát triển.

Tối ưu hóa đầu tư

Tuy vậy, khách quan mà nói, đến thời điểm này Bình Dương vẫn thiếu hụt nhà ở cho công nhân, chuyên gia nước ngoài. Chính lý do này đã khiến giá cho thuê căn hộ mini tại đây cao, thậm chí gấp 2-3 lần mức lợi nhuận cho thuê căn hộ ở Tp.HCM.

Đặc biệt hơn, những căn hộ mini cao cấp, tiện ích đầy đủ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của giới chuyên gia thì dường như chỉ đếm trên đầu ngón tay. Những dự án năm 2020 này như Emeral, Green Square, Astral City…hứa hẹn sẽ mang đến cho NĐT doanh nghiệp, cá nhân những lựa chọn tốt nhất để nắm bắt cơ hội đầu tư đáp ưng nhu cầu ngày càng cao, lâu dài này.

Tham khảo thêm bài viết Cho thuê căn hộ bình dương – kênh đầu tư khó có thể bỏ qua

 

PHÚC ĐIỀN LAND

PHÚC ĐIỀN LAND được thành lập với niềm tin mạnh mẽ sẽ mang lại nơi An Cư lý tưởng cho cộng đồng. Hơn 2 năm hoạt động Phúc Điền Land đã giao dịch hơn 700 căn hộ đến tay người có nhu cầu. Việc lựa chọn hợp tác cùng các đối tác có tầm nhìn, sứ mệnh cũng như kinh nghiệm càng nâng cao uy tín của Phúc Điền Land.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.